Xu hướng mua like fanpage facebook hiện nay


Hiện nay lượng người dùng tại Việt Nam sử dụng mạng xã hội facebook lên đến trên 37 triệu người dùng, điều đó cho thấy facebook đã đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng như giao lưu, kết bạn và kinh doanh trên đó. Một yếu tố gắn liền với sự phát triển kinh doanh bán hàng trên facebook cá nhân hay fanpage đó chính là lượng like. Mỗi like như một phiếu ủng hộ mà khách hàng dành cho sản phẩm dịch vụ của bạn.


Chính vì mục đích cuối cùng đó là người dùng like và mua hàng cho nên nhu cầu được tăng like fanpage, facebook trở nên sôi nổi hơn. Vậy điều gì khiến cho người dùng lại quyết định mua like, đó chính là:

+ Nó đánh giá được sự uy tín của khách hàng đối với facebook, page của bạn. Thông thường khi người dùng nhìn vào fanpage facebook của bạn, ngoài cái tên đó chính lượng like mà page đó dành được, khi nhiều like thì sẽ tạo được sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng.

+ Để tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng : Với một page khi mới hoạt động để được nhiều người tiếp cận sẽ phải mất một thời gian khá dài qua những cách tăng like thông thường như: gửi lời mời đến bạn bè, gửi mail….

+ Với việc bạn tăng like qua trao đổi like thì thực chất đó không phải là like chất lượng khi không muốn nói là like ảo và sẽ không mang đến lợi ích gì cho công việc kinh doanh online của bạn.

+ Nếu muốn được hiệu quả nhanh chóng, bán hàng tốt hơn thì mua like là một trong những lựa chọn hữu ích vì bạn sẽ nhận được sự tương tác tốt hơn giúp ích cho tiếp cận khách hàng.

….

Hầu hết hiện nay với những fanpage hay những facebook cá nhân đều có một lượng like nào đó là mua vì không phải chỉ trong thời gian ngắn mà page có đến hàng trăm nghìn, hàng triệu like. Và khi bạn có đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực với mình thì sẽ là thiệt thòi khi bạn không có được lượng like bằng đối thủ, nó không phải chỉ là thua về con số mà đó chính là bạn đã bỏ qua đi một lượng khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy muốn vượt qua đối thủ thì hãy nên tăng like chất lượng.

Liên hệ với Tanglikes.net khi bạn có nhu cầu muốn được tăng like fanpage chất lượng, uy tín:
Facebook: Fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017