Tăng like fanpage qua chạy quảng cáo facebook

Mạng xã hội facebook đối với cộng đồng người Việt Nam hiện nay thì chắc hẳn mọi người cũng đã nhận thấy được, nó là nhu cầu sử dụng của rất nhiều người vì họ có thể cập nhật được những thông tin nhanh. Và cũng chính vì độ tương tác và sự lan truyền đó mà ngày càng có nhiều người quyết định kinh doanh trên facebook để mang lại hiệu quả cao. Khi bạn hoạt động trên đó thì mục đích ban đầu hướng tới sẽ là lượng like do đó bạn cần tìm cách để có nhiều like cho facebook, fanpage của mình. Tăng like facebook có nhiều cách và trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 cách đó là sử dụng quảng cáo trên facebook.



Với quảng cáo facebook đó là việc facebook cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các cá nhân hay doanh nghiệp trên đó giúp nó nhận được nhiều sự tiếp cận từ người dùng để có thêm lượng khách hàng.

Quảng cáo facebook sẽ khiến bạn mất một khoản chi phí cao hơn so với những cách khác nhưng hiệu quả nó mang lại cũng sẽ cao hơn và đảm bảo chất lượng của những like là like thật từ người dùng họ quan tâm. Bạn sẽ nhận thấy được những lợi thế khi lựa chọn cách này đó là:

Thứ nhất: Tiếp cận khách hàng

Như đã nói ở trên, facebook đã đạt đến một con số ấn tượng về lượng người dùng và con số đó không ngừng gia tăng do đó cơ hội tiếp cận với khách hàng ngày càng cao.

Phân loại đối tượng khách hàng theo: vùng miền, giới tính, độ tuổi, sở thích,... bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình theo từng hướng đối tượng. Quảng cáo facebook giúp bạn lựa chọn chính xác và lọc ra nhóm khách hàng tiềm năng.

Thứ 2: Chi trả chi phí quảng cáo

Facebook cho bạn lựa chọn 2 hình thức quảng cáo CPC hoặc CPM. Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người mà họ click vào quảng cáo của bạn. Còn với CPM bạn cũng chỉ phải trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo , đay là mức chi phí rất hợp lý khi bạn muốn quảng cáo FB

Thứ 3: Quảng cáo facebook có tính linh hoạt cao, dễ điều chỉnh
+ Quảng cáo qua facebook cho phép thay đổi điều chỉnh các thiết lập, có thể chạy hoặc tắt quảng cáo theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng

+ Các mẩu chạy quảng cáo trên facebook có thể bao gồm cả hình ảnh, chữ viết, logo thương hiệu ấn tượng và phong phú hỗ trợ việc tiếp cận quảng bá sản phẩm – dịch vụ một cách tốt nhất.

+ Không giới hạn số lượng mẫu quảng cáo, bạn có thể truyền tải đến với khách hàng nhiều hình ảnh và thông điệp khác nhau trong cùng một chiến dịch. Có thể lựa chọn số lượng nhiều hay ít cho phù hợp.

+ Bạn có nhiều hình thức để quảng cáo, không bắt buộc phải có website.

+ Ngân sách không giới hạn, có thể điều chỉnh linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch để quảng cáo facebook hiệu quả và đạt kết quả tối ưu nhất.

Thứ 4: Phân bổ quảng cáo một cách đều đặn

Chạy quảng cáo trên facebook luôn đảm bảo phân bổ một cách hợp lý nhất tùy theo ngân sách của bạn. Không bao giờ rơi vào trường hợp tập trung quá nhiều vào một đối tượng mà được phân chia theo đều đặn theo từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh khi bạn nhận thấy cách này tốn chi phí cao quá thì nếu bạn muốn có được lượng like nhiều chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes.net. Liên hệ:
Facebook: fb.com/thuat.nguyen.6393
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017

Dịch vụ tăng like facebook chất lượng hiệu quả