Tăng like fanpage qua việc chạy quảng cáo facebook

Nếu như bạn lo sợ rằng việc mua like fanpage là không chất lượng vì bạn không thể đảm bảo trong số đó sẽ có nhiêu là like chất lượng vậy thì một cách tốt nhất cho bạn đó là hãy sử dụng việc chạy quảng cáo qua facebook đảm bảo sẽ mang đến cho bạn like chất lượng, hiệu quả. Nhưng bạn cũng phải bỏ ra một mức phí cao hơn so với việc bạn mua like hay các cách khác.



+ Khi bạn sử dụng quảng cáo facebook bạn sẽ hướng đến đúng được đối tượng khách hàng mà mình mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực….

+ Bạn sẽ nhận được lượng click thật từ người dùng vì chỉ khi họ nhìn thấy quảng cáo đó của bạn và họ thấy nó đáp ứng được nhu cầu thì họ sẽ tìm đến bạn.

+ Một ưu điểm của phương pháp này là bạn chỉ phải chi trả phí khi có người click. Và mức giá chi trả quảng cáo càng cao thì quảng cáo đó sẽ càng có cơ hội xuất hiện nhiều hơn và được ưu tiên hơn.

+ Bạn có thể linh hoạt mức ngân sách cho quảng cáo: khi bạn sử dụng cách này thì mỗi click sẽ là một mức giá cố định và bạn có thể chi trả một mức phí để nhận được số click mà mình mong muốn trong ngày và ngân sách bạn chi trả trong mỗi ngày khi đã bị trừ hết vào số tiền thu được từ lượng click trong ngày đó thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và sẽ được tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.

Khi bạn lựa chọn phương pháp này thì đảm bảo bạn nhận được hiệu quả tốt vừa về khách hàng mục tiêu vừa là like thật từ người dùng thật. Nhưng nếu như bạn cảm thấy mình không đủ khả năng để chi trả cho cách này thì bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tăng like fanpage tại Tanglikes của chúng tôi vì đã có rất nhiều khách hàng tìm đến với chúng tôi và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ .

Dù bạn muốn được tăng like hay quảng cáo facebook thì bạn hãy liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017