Bán like facebook chất lượng - giá rẻ

Hiện nay khi lượng người kinh doanh trên facebook là ngày càng tăng lên thì cùng với đó là các đơn vị cung cấp các dịch vụ bán like facebook cũng rất nhiều. Nhưng không hẳn tất cả đều là những đơn vị uy tín mà đôi khi đó là những trào lưu, khi có nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng và Tanglikes tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng đến bạn.




Đến với Tanglikes chúng tôi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất

+ Dịch vụ chất lượng: Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ tăng like giá rẻ nhưng chất lượng cao. Người dùng sẽ có like thật và đang còn hoạt động, 100% đến từ Việt Nam.

+ Làm việc nhanh nhất: Khi có đơn hàng từ khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn thành kế hoạch một cách nhanh nhất để giao lại cho bạn, thường sẽ từ 1 đến 10 ngày.

+ Hỗ trợ chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề cũng như những thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ chỉ trong vòng 1h.

+ Tiếp cận khách hàng: Chúng tôi đảm bảo tăng cường like thật cho Fanpage của bạn, giúp bạn tìm đến nhiều khách hàng mục tiêu, tiềm năng.

+ Bảo mật thông tin: Khi đến với chúng tôi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Chúng tôi không cung cấp bất kì một thông tin của bạn cho những người khác.

+ Chế độ bảo hành lâu dài: Khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi thì được bảo hành ít nhất 1 tuần, sẵn sàng hoàn tiền hay thay thế 1 đổi 1 nếu có vấn đề với dịch vụ.


+ Giá tăng like là rẻ nhất

- Tăng gói Tiny (gói từ 2k-7k Likes): giá là 120đồng/1like, hoàn thành trong 3 ngày, tặng vip150

- Tăng gói Small (gói từ 10k-17k Likes): giá là 100đồng/1like, hoàn thành trong 3 ngày và được trợ giúp qua email hoặc facebook 24/7, tặng vip300

- Tăng gói Medium (gói từ 20k-27k Likes): giá like là 90 đồng/1like, hoàn thành là 3 ngày, được trợ giúp qua email hoặc facebook 24/24 và tặng vip300.

- Tăng gói Pro (gói từ >30k Likes trở lên ): giá < 85đồng/1like, thời gian hoàn thành là 3 ngày, được trợ giúp 24/7 qua email, facebook, điện thoại và tặng vip500.

Và khi bạn muốn được tăng like fanpage facebook thì bạn hãy liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017