Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com

Nếu muốn nói đến môi trường online nào đang được người dùng chú ý đến nhiều nhất thì đó chính là fanpage facebook. Đây đã và đang là kênh bán hàng kinh doanh hiệu quả nhất để những sản phẩm hay thương hiệu của bạn đến với nhiều người dùng khác hơn thông qua sự tương tác và độ lan truyền mà facebook mang lại. Trong quá trình quản lý và phát triển fanpage thì một việc bạn cần đạt được đó là lượng like nhiều do đó công việc tăng like trên fanpage bạn cần phải thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một trang tăng like được rất nhiều thành viên tham gia với số coins củng rất cao . Giống như một số trang tăng like khác web này chỉ dựa vào tiêu chuẩn nhất định như (đăng ký, đăng nhập , kiếm coins , giới thiệu) .

Các bước giúp tăng like fanpage với trang Tiepnoi.com


Giao diện trang tiepnoi.com

giao dien tiep noi


Bước 1: Bấm vào chữ Đăng Ký

dang ki tiepnoi

Bước 2: Hoàn thành mẫu thông tin đăng ký bên dưới và đăng nhập vào trang chủ

dien thong tin dang nhap

Bước 3: Thêm trang mà bạn cần tăng like 

chon link fanpage

- Bạn điền link fanpage mà mình cần tăng like cho nó

- Các mục màu đỏ cần phải hoàn thành không được bỏ qua .

Bước 4: Kiếm coins qua Trao đổi like

- Bấm vào mục Trao đổi like va chọn các hình thức kiếm coins rùi sau đó bấm nút Like xuất hiện một TAB mới bấm vào nút like va đóng TAB lại -> ta được số coins tương ứng với số coins trên trang bạn like.

kiem coins

Trên đây là các bước giúp bạn tăng like cho fanpage , bên cạnh đó khi bạn muốn fanpage của mình có lượng like lớn thì bạn hãy sử dụng dịch vụ tăng like cho fanpage tại Tanglikes. Chúng tôi đảm bảo đó là like thật – like chất lượng với mức chi phí thấp chỉ từ 65Đ/like.Liên hệ Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017