Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017

Hiện nay fanpage facebook đang là một môi trường hiệu quả cho những ai yêu thích kinh doanh buôn bán sản phẩm. Một khi bạn đã sở hữu fanpage thì việc bạn cần làm đó là thu hút like cho nó sao cho càng nhiều càng tốt nhưng bạn lại chưa biết phải làm thế nào để đạt được hiệu quả. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số cách tăng like fanpage facebook dưới đây, hi vọng nó sẽ hữu ích dành cho bạn

cach tang like fanpage

1. Nhờ bạn bè, mời bạn bè like Fanpage.


Đây là 1 cách khá hiệu quả và đơn giản và cũng rất dễ dàng làm. Nó là cách gián tiếp giới thiệu cho các khách hàng “nóng” trong list friend của bạn biết rằng: Bạn mới có Fanpage để bán hàng hay cung cấp dịch vụ nào đó.

Ưu điểm : Tăng like rất nhanh, đặc biệt là khi bạn inbox các bạn bè của bạn nhờ like Fanpage. Tỉ lệ những người like sẽ lên 90%.

Nhược điểm:

+ Khi tăng like Fanpage, bạn chỉ có thể mời được số lượt giới hạn vì số lượng bạn bè của bạn tối đa là 5000.

+ Cách này bạn chỉ có thể làm từ từ, từng ngày mỗi ngày 1 vài người từ 20 – 50 người.

+ Nếu bạn làm liên tục bạn dễ có thể bị Facebook chặn tính năng.

2.Tăng like Fanpage nhờ chạy quảng cáo.


Chạy quảng cáo là cách đơn giản nhất mà mọi người có thể dễ dàng làm được. Với thời gian ngắn nhất để tăng lượt like cho Fanpage Facebook của mình.

Ưu điểm: Các bạn có thể có lượt like tăng rất nhanh trong thời gian ngắn. Lượng like có thể rất chất lượng nếu bạn nhắm chọn đúng mục tiêu

Nhược điểm : Bạn tốn 1 số tiền không nhỏ nếu muốn tăng 1 lượng like lớn.

3. Tăng like chéo


Cách này rất hiệu quả nhất là đối với các Fanpage cộng đồng, Fanpage tin tức.

Khi bạn sở hữu 1 Fanpage có lượng like lớn và có tỉ lệ Organic reach - Tiếp cận tự nhiên cao.

Với cách làm này bạn cần chú ý đến:

+ Nội dung mà bạn chia sẻ phải: Hấp dẫn, thu hút, phải tạo nhiều tranh luận và tránh gây phản cảm, gây ức chế cho người đọc.

+ Trong việc xây dựng nội dung cho Fanpage mới, bạn cần phải xây dựng thành 1 chuỗi thống nhất về thông tin.

4. Các cách khác


Thêm vào đó, bạn có thể tăng like Fanpage bằng những thủ thuật nhỏ như: Tag tên Fanpage trong những bình luận của Fanpage khác hoặc sử dụng chính Fanpage có nhiều like đó, viết những bài viết và có tag tên của Fanpage mới. Đó là cách vô cùng khéo léo gián tiếp mời những người tiếp cận tự nhiên của Fanpage có nhiều tương tác like cho Fanpage của bạn.

Trên đây là 4 cách mới nhất giúp bạn tăng lượng like nhiều , bên cạnh đó bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like cho fanpage nhanh hiệu quả tại Tanglikes. Liên hệ Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com