Điều gì khiến khách hàng quyết định like một fanpage

Fanpage trong kinh doanh là một việc cần thiết cần thiết để giới thiệu sản phẩm của mình lên đó để nhiều người có thể biết đến. Nhưng fanpage facebook thì không phải thời điểm nào họ cũng sẽ biết đến và like, người dùng chỉ thực sự trở thành fan khi cảm thấy hứng thú với fanpage. Hãy xem bài viết dưới đây để biết bạn nha và bạn có thể mua like fanpage khi thấy fanpage của bạn có lượng người thích ít.




Tóm lược một số chỉ tiêu mà cần phải chú ý tới:

- Sẽ có đến 40% lượng người sử dụng Facebook quyết định like và tương tác1 fanpage khi page có trương trình khuyến mãi để mình nhận được giảm giá trong chương trình đó ví dụ như : dịp gần đến Tết và Giáng sinh, các doanh nghiệp , shop bán hàng đều có chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng cũng như đẩy mạnh việc bán hàng. Bên cạnh đó họ cũng giành 1 phần chi phí để khuyến mãi cho cộng đồng fans yêu thích quan tâm đến trang Fanpage của mình.

- 39% người sử dụng Facebook like fanpage khi họ cảm thấy thích cũng như tin tưởng vào thương hiệu của doanh nghiệp và muốn bạn bè của mình biết đến . Đây là một tỷ lệ khá cao vì khi so sánh với Twitter hay email marketing thì chỉ có 23% người sử dụng twitter sẵn sàng theo dõi fanpage của doanh nghiệp và 10% người dùng Internet sẵn lòng tiếp nhận những newsletter của doanh nghiệp …

- 21% là do lượng người dùng facebook đó nhận được lời mời yêu thích trang và cũng từ đây mà dịch vụ tăng like fanpage mới phát triển để phục vụ cho nhu cầu của các admin muốn page của mình nhận được càng nhiều like hơn.


Từ những chỉ tiêu trên bạn có thể thấy được người dùng sẽ chú ý đến bạn hơn khi page của bạn có những chương trình khuyến mãi do vậy nếu bạn kinh doanh sản phẩm trên đó thì hãy thực hiện cho mình những sự kiện chương trình thu hút fan nha. Và nếu như bạn muốn fanpage của mình có thể nhận được nhiều like hơn trong thời gian ngắn thì bạn có thể lựa chọn mua like tại một địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Chỉ với một mức phí thấp thôi nhưng bạn lại mang về cho fanpage một số lượng like thật sau đó bạn sẽ thực hiện những việc phát triển kinh doanh của mình.


Và khi bạn muốn được tăng like fanpage facebook thì bạn hãy liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017

Dịch vụ tăng like facebook chất lượng hiệu quả