Cách giúp tăng like fanpage chất lượng - like thật

Like đó chính là một yếu tố quan trọng khi bạn kinh doanh trên facebook, vì ngay khi bạn muốn đăng status hay đăng ảnh cũng đều muốn sẽ nhận được sự yêu thích của mọi người nên không có lý gì với người kinh doanh trên facebook hay fanpage lại không muốn điều đó. Chính vì lẽ đó nhu cầu tăng like facebook càng trở nên cần thiết hơn bao giờ khi bạn kinh doanh online nhưng bạn cần phải biết nó không phải chỉ thể hiện trên con số mà phải mang lại chất lượng.




Like facebook là gì ? Có những loại like facebook nào ?

Like facebook đó chính là một tính năng facebook dành cho người dùng, khi người dùng click vào nút like nó thể hiện sự yêu thích mà họ dành cho những gì mà họ đã nhấn nút. Với fanpage khi người dùng đã like trang thì về sau những thông tin của page luôn được cập nhật trên trang chủ của họ. Một khi nhấn like cho fanpage thì bạn đã trở thành fan của page đó hay cũng chính là đối tượng mua hàng cho sản phẩm dịch vụ của page.

Trong quá trình sử dụng thì có 2 loại like facebook đó là like thật và like ảo

+ Like thật : là chính do những người dùng họ họ cảm thấy yêu thích và họ bấm like. Khi kinh doanh bạn cần đến lượng like này.

+ Like ảo chính là một lish like tạo ra, đúng theo tên nó chỉ là con số ảo để đánh lừa người nhìn mà không mang sự hiệu quả. Loại like này thường được sử dụng thông qua các phương pháp trao đổi like, app like….

Không một ai mong muốn fanpae của mình có nhiều like ảo cả, tuy ban đầu nó chỉ là con số để người dùng nhìn vào nhưng về sự bền vững sau này thì nó chính là những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn. Cho nên khi mới kinh doanh ai cũng có nhu cầu sao cho page của mình nhận được càng nhiều like càng tốt. Vì thấy được nhu cầu của người dùng ngày một tăng lên với dịch vụ tăng like page do vậy trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Tanglikes là một trong những đơn vị đó nhưng chúng tôi sẽ đảm bảo đến khách hàng sử dụng sự uy tín chứ không như một số nơi cung cấp chỉ toàn là like ảo. Khi đến Tanglikes với dịch vụ tăng like facebook fanpage thì bạn:

+ Được tăng like cho fanpage, facebook với lượng like trên 5k like tùy theo nhu cầu của bạn.

+ Like chất lượng, thật 100% từ những người dùng hoạt động tại Việt Nam.

+ Mức giá like từ 50Đ/like và khi bạn mua like với lượng like càng lớn thì mức giá càng được ưu đãi.

+ Hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, chỉ sau 3 ngày bạn đã có được lượng like theo nhu cầu để phục vụ cho công việc của mình.

+ Bạn sẽ nhận được sự uy tín và sự bảo mật tốt nhất.


+ Tanglikes sẽ khuyến mãi cho bạn các gói viplike từ vip150 đế vip500, có nghĩa là khi bạn đăng bài sẽ được tự động like với 150 – 500 like, bạn sẽ được tăng từ 6 – 14 bài/ngày.

Tăng like cho fanpage không phải là một cách làm không tốt vì nếu như không hiệu quả thì nó đã không tồn tại trên thị trường một thời gian lâu như vậy và vẫn phát triển không ngừng. Khi có nhu cầu muốn được tăng like nhanh chóng – chất lượng, bạn liên hệ với tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017

Dịch vụ tăng like facebook chất lượng hiệu quả