3 hình thức mua like fanpage facebook phổ biến

Với thời đại công nghệ và thông tin như hiện nay thì lượng thời gian người dùng dành cho online cũng sẽ nhiều hơn đặc biệt cho việc truy cập mạng xã hội facebook. Chính vì vậy khi bạn lựa chọn kinh doanh hay mục đích nào đó trên facebook sẽ nhận được sự tiếp cận đến đa dạng đối tượng người dùng hơn. Bạn đang sở hữu một fanpage facebook thì việc thu hút like là cần thiết , nó sẽ giúp tăng độ uy tín cho dịch vụ hay thương hiệu của bạn. Hiện nay đang có nhiều người kinh doanh lựa chọn tăng like fanpage facebook thông qua việc mua like, trong bài viết dưới đây tanglikes sẽ giới thiệu cho bạn 1 số hình thức mua like phổ biến.

tang like fanpage facebook

Trao đổi like


Cách làm này hiểu đơn giản là người ta like cho bạn thì bạn phải like lại cho người ta. Và để đáp ứng nhu cầu của những ai muốn trao đổi like, các trang web được tạo nên với vai trò giống một sàn giao dịch, định ra loại tiền ảo dùng làm đơn vị trao đổi. Bạn có thể tham khảo tại một số địa chỉ như: tiepnoi.com, Addmefast, Getlikespro, Like4like,…

Do nhằm thẳng đến những người có nhu cầu nên dịch vụ này không gặp phải tác dụng ngược như App Facebook, ngoài dùng tiền ảo còn có chức năng nạp tiền thật với những ưu đãi lớn hơn. Bằng cách này lượng like page của bạn sẽ tăng nhanh chóng.

Sử dụng App Facebook


Mà một điều kiện để bạn có thể sử dụng được những App Facebook này là phải nhấn like một page nào đó rồi mời bạn bè tham gia hoặc chia sẻ. Những thứ tưởng như vô thưởng vô phạt ấy hóa ra lại là một cách để câu like cho những ai đang kinh doanh “mua like Facebook”. Bạn cứ thử tưởng tượng một người trung bình có khoảng 1000 bạn bè, họ chơi rồi lại mời tất cả danh sách của mình chơi cùng, như vậy lượng like của page sẽ tăng lên nhanh chóng với cấp số nhân.

Với cách làm này fanpage của bạn sẽ có được từ 500 đến 1000 like mỗi ngày, chi phí bỏ ra cho mỗi like chỉ vài chục đồng, chỉ cần sử dụng vài ngày thì bạn đã bỏ túi được lượng người like kha khá. Trong khi đó nếu chạy Facebook Ads bạn phải tốn ít nhất 1 triệu đồng để có được số like như trên mà thời gian lại khá dài.

Thời gian đầu cư dân mạng khá thích thú với những ứng dụng Facebook kiểu thế này, và coi đó như trò giải trí, nhưng dần dà họ bắt đầu thấy bực mình vì suốt ngày bị làm phiền bởi các thông báo vớ vẩn, có người thậm chí còn công khai xóa bạn bè thường gửi những yêu cầu tham gia app này app nọ.

Sử dụng dịch vụ tăng like fanpage tại các địa chỉ


Hiện nay do nhu cầu của người dùng với việc tăng like cho page đang ngày càng tăng lên do đó đã và đang có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng like trên thị trường. Muốn được sử dụng dịch vụ này bạn chỉ cần tìm đến 1 địa chỉ nào đó sẽ được tư vấn , bạn sẽ được tăng với lượng like mình mong muốn với mức chi phí trên thị trường hiện nay khoảng trên 65Đ/like

Lưu ý khi bạn lựa chọn mua like từ việc sử dung dịch vụ thì bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng và tìm đến đúng địa chỉ uy tín. Do có quá nhiều đơn vị cung cấp và không ít trong số đó kinh doanh theo hình thức ăn theo nên chất lượng dịch vụ không đảm bảo mà giá lại cao.

Với nhu cầu phát triển lượt like cho fanpage, Tanglikes sẽ giúp bạn tăng like Facebook giá rẻ và trong thời gian nhanh nhất có thể. Khi bạn có nhu cầu, bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like cho fanpage nhanh hiệu quả tại Tanglikes. Liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Tăng like trên fanpage với tiepnoi.com

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017