Mức giá khi tăng like bài viết trên fanpage

Với dịch vụ tăng like facebook nó có nhiều loại như bạn có thể tăng like cho trang cá nhân, cho fanpage hay cho những bài viết của mình…việc bạn sử dụng nó sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả phát triển công việc của bạn. Nếu như bạn có bài viết với nội dung hữu ích và muốn nó tiếp cận đến nhiều người trong một thời gian nào đó thì tăng like cho nó là cần thiết.




Một fanpage tồn tại không phải chỉ có được lượng like là đủ mà nội dung của page đó cũng rất quan trọng, nó sẽ giữ người dùng ở lại với bạn lâu hơn do đó khi bạn đăng bài có nội dung hữu ích và muốn nó tiếp cận đến nhiều người thì bạn nên tăng like gói bài viết cho những bài post đó .

Chắc hẳn bạn cũng sẽ có những băn khoăn suy nghĩ đó là chi phí chi trả cho những gói bài viết đó có quá cao hay không nhưng bạn yên tâm khi bạn đến với Tanglikes của chúng tôi, ngoài dịch vụ tăng like cho fanpage thì chúng tôi còn cung cấp them gói tăng like theo tháng cho những bài đăng của bạn và đảm bảo sẽ là mức giá phù hợp nhất cho bạn. Với những gói viplike đó được hiểu đây là gói like tự động, bạn sẽ được tăng số like mà mình mua trong gói đó với mỗi bài viết, trong 1 ngày bạn được tăng 14 bài và thời gian trên 1 post là 40 phút. Sau đây sẽ là giá cụ thể cho bạn:

+ Gói Viplike 150 : Với giá 200k sẽ tăng tự động 150 like/post

+ Gói Viplike 300 : Với giá 350k sẽ tăng tự động 300 like/post

+ Gói Viplike 500 : Với giá 500k sẽ tăng tự động 500 like/post

+ Gói Viplike 700 : Với giá 650k sẽ tăng tự động 700 like/post

+ Gói Viplike 1000 : Với giá 800k sẽ tăng tự động 1000 like/post

+ Gói Viplike 2000 : Với giá 1400k sẽ tăng tự động 2000 like/post

Việc tăng like bài viết rất hữu ích nó sẽ giúp nhận được sự tương tác tốt hơn từ những người dùng và họ có thể tìm đến page của bạn thông qua những bài viết đó của bạn.

Khi bạn có nhu cầu tăng like gói bài viết chất lượng, bạn liên hệ với Tanglikes của chúng tôi qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tham gia nhóm bán hàng trên facebook hiệu quả

Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất 2017

Dịch vụ tăng like facebook chất lượng hiệu quả